Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

vat lieu xay dung gia re

vat lieu xay dung gia re  nên tức thì bắt đầu

 di dời các xưởng của họ từ vat lieu xay dung gia re ở thủ đô đến Savar để duy trì khả năng tranh đua với nhau trên thịt thà quốc tế , một nhà kinh tế cho biết.

vat lieu xay dung gia re thuộc hiện nay là một ngành công nghiệp

 tranh đua với nhau trên cả thế giới.vat lieu xay dung gia re Bangladesh có một thành tựu tốt trong kinh dinh da và giày dép. Nhưng tập trung vào làm ra môi trường thân thiện là khẩn cấp” , Véronique Salze-Lozac’h , trưởng kinh tế và giám đốc phát triển kinh tế tại Quỹ châu Á cho biết.

vat lieu xay dung gia re
vat lieu xay dung gia re


Mỹ và các quốc gia châu Âu , vat lieu xay dung gia re khách hàng da và đồ vat lieu xay dung gia re chính của Bangladesh , muốn các sản phẩm có nguồn gốc từ các nhà máy có quy trình làm ra sạch và môi trường làm việc không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro
vat lieu xay dung gia re, "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , phải thực hành một sự lựa chọn cho dù họ muốn giữ khách hàng cả thế giới của họ trong thời kì dài hạn bằng cách ứng dụng công nghệ môi trường thân thiện trong làm ra hoặc làm như thường lệ” , Salze-Lozac’h cho biết.
Quỹ châu Á , một tổ chức phát triển quốc tế phi lợi nhuận , vat lieu xay dung gia re đang làm việc như là một cơ quan giữa chính phủ và khu vực tư nhân để hoàn thành quá trình di dời càng sớm càng tốt , bà cho biết thêm.
Có một sự thiếu vat lieu xay dung gia re thông tin phù hợp giữa chính phủ và khu vực tư nhân về di dời xưởng thuộc da , Salze-Lozac’h , người đã gia nhập vào Quỹ châu Á năm 2003 cho biết.
“Bởi vậy , chúng ta đang cung cấp một nền tảng để xây dựng đối thoại giữa khu vực tư nhân và chính phủ để tiến trình di dời được thuận lợi”.
Tổ chức phát triển quốc tế cũng đang làm việc với các học giả và những người trong ngành công nghiệp để tạo ra một cơ sở dữ liệu đáng tin cậy đối với ngành da Bangladesh , Salze-Lozac’h , người chịu bổn phận giám sát và cung cấp trợ giúp kỹ thuật cho các thời hạn trong 18 văn phòng của các tổ chức ở châu Á.
“Nhu cầu da và sản phẩm da ngày một tăng trên thịt thà quốc tế , do nền kinh tế cả thế giới hiện nay đang ở giai đoạn phục hồi” , nhà kinh tế với một nền khoa học chính trị cho biết.
Bangladesh   có xác xuất dễ dàng khai khẩn các thời cơ bằng cách di dời các xưởng thuộc da đến Savar vì đây là nơi tập trung những nhà máy xử lí nước thải và hạ tầng cơ sở cần thiết khác. Có khoảng 21.600 m3 chất thải độc hại nguy hiểm với môi trường , bao gồm crom , sulphur và amoni được phát ra hàng ngày từ các xưởng thuộc da , Bộ môi trường cho biết.
, nếu chúng ta chẳng thể bắt đầu quá trình di dời , do Liên viên ngọc sáng Âu đã đưa ra chiều kiện về vấn đề này” , Dilip Barua , bộ trưởng công nghiệp đã nói trước đó.
vat lieu xay dung gia re người cũng đã làm việc về các dự án khu vực để cải thiện môi trường kinh dinh đối với ngành công nghiệp may mặc cho biết , các chủ sở hữu thuộc da nên nghiêm túc coi xét hoàn cảnh của EU.
vat lieu xay dung gia re này trong năm tài chính 2012/13 đạt 980 , 67 triệu USD , tăng 28 , 2% so với năm trước đó , số liệu từ Cơ quan thúc đẩy xuất cảng cho biết.
Có trụ sở tại châu Á ung cấp trợ giúp kỹ thuật và cung cấp các dự án nghiên cứu tại các nước thịt thà mới nổi , làm việc với các khách hàng như USAID , AusAID , World Bank , các nhà tài trợ song phương và đa phương khác và khu vực tư nhân.
.
Làm việc với các đối tác quốc gia và tư nhân , tổ chức nhận tài trợ từ một nhóm khác nhau của các cơ quan phát triển song phương và đa phương , các tổ chức , công ti và cá nhân.

Cùng với ngành công nghiệp da , Quỹ châu Á đang làm việc với ngành công nghệ thông tin và năng lượng sinh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét