Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ai bảo các bạn tin



Các bạn ạ! Dẫu biết rằng nhiệm vụ tuyên truyền của các bạn là đầu tiên , các bạn vẽ phải ra "gương người tốt việc tốt" giống như thời bao cấp để quần chúng quên bớt đi nỗi khốn khó của khủng hoảng kinh tế làm các bà nội trợ , các anh công chức bắt đầu tự đấm ngực xấu hổ vì mình không biết xài , không biết kiệm ước mà tiếp kiến cắm mặt cày cuốc và bớt kêu than về mấy cái chính sách kinh tế ngớ ngẩn , về quan lý tài chính vĩ mô yêu đuối... Mà lại có vẽ thì vẽ cái gì nó hợp lý một tí chứ vẽ kiểu siêu thực như thế nó bốc mùi kinh.

Mà bạn đọc của  cũng rảnh đi tranh luận với mấy 'chị Ngọc Lan' , 'anh sếp' ấy cũng không có việc làm. Trên thực tiễn nếu có những anh/chị xài 3 triệu/tháng trong khi ngày công cao nếu có thì cũng chỉ có các... Dục lãnh đạo vì các cụ lấy đâu thời kì mà ra ngoài , ăn uống gì gì có người khác trả , khéo tháng chả tiêu hết 100K ấy chứ. Còn lại thì chỉ tồn tại trên... Báo thôi.

Mà báo mạng giờ có xu hướng coi người đọc là lũ... cừu hết hay sao ấy?! Mà khinh thế cũng phải , ai bảo các bạn đi tin. Các cụ dạy rồi "nhà văn nói láo , nhà báo nói phét"!



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét